Væri ekki nær !!!!

Að borga læknum og hjúkrunarkonum hærri laun ????.  Fávís  um þessi málefni spyr þá sem vit hafa ??

 

 


mbl.is Vilja svör um stöðu félagsráðgjafa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tryggvi Helgason

Ég verð nú að segja, í fullri hreinskilni, að ég hefi ekki græna hugmynd um til hvers þurfi 46 félagsráðgjafa við Landspítalann. Til hvers er þetta fólk, - hvað gerir það á spítalanum.

Mér finnst að þjóðin öll eigi heimtingu á skírum svörum um þetta.

Það vissulega læðist að mér sá grunur að sjúklingar væru alveg jafn vel settir þótt öllum þessum félagsfræðingum væri sagt upp, og þá væri hægt að nota peningana, sem sparast, í eitthvað annað.

Tryggvi Helgason, 2.2.2013 kl. 16:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

aage

Höfundur

aage
aage
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband